Hài Tết Cập Nhật từ Quattet.com

Ý nghĩa cây quất trong ngày tết


Cây quất là một phần không thể thiếu trong mỗi gia đình mỗi dịp tết đến xuân về .
Cây quất kết quả tượng trưng cho sự thu hoạch, sự kết quả hoặc sự đầu tư mang lại lợi lộc lớn. Cây quất trong kinh doanh sẽ đem lại cát khí lớn lao cho ngôi nhà, văn phòng hoặc cửa hàng kinh doanh. Nó mang lại sự đầu tư sáng suốt và thu được nhiều tài lộc.

Đầu năm mà trong nhà có cây Quất hoặc cây đào, cây mai  tuyệt đẹp nh­ư vậy thật không còn gì vui sướng hơn, hạnh phúc hơn và hãnh diện với bạn bè khách khứa hơn…

Cây Quất đâm trồi ra hoa, lộc lá xanh, quả xanh, quả chín màu vàng da cam màu lá, màu quả xen nhau tạo nên sắc đẹp hài hòa, từ lâu đã đư­ợc xem là niềm hy vọng, niềm may mắn, quả sai thể hiện sự thịnh vượng , giàu sang phú quý, hợp với niềm hân hoan chờ đón Tết đang rạo rực trong lòng ng­ười. Vì thế ngày Tết mà trong nhà có đ­ược chậu Quất, mai, đào bon sai được uốn tỉa công phu và khéo léo, nhỏ đẹp mắt kê trong phòng khách để vị trí nào cũng tiện ai nhìn cũng phải tấm tắc khen ngợi, thì niềm hân hoan trong lòng lại càng đ­ược dịp dâng   cao gấp nhiều lần, khi bà con họ hàng, bạn bè thân quen đến chúc Tết đông đảo mọi người vừa trò chuyện vừa ngắm nhìn bình luận mới thú vị. 
Chúc gia đình các bạn một năm mới an khang tịnh vượng - vạn sựu như ý 
Sưu tầm 
Share this article :
 

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Quất Tết | Mua Quất Tết | Quất Tết Đẹp | Quất Tết Giá Rẻ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger